ก็นะเปิดเทอม

ก็เปิดเทอมมาได้อาทิตย์นึงและ

ทำไมรู้สึกยาวนาน

หรือเพราะปิดเทอมมามหาลัยทุกวัน
ดูน้องซ้อมหลีด
นึกถึงตอนอยู่ปี 1

ปี 2 แล้วหรือนี่
รู้สึกแก่

มีคนว่ากันว่าปี 2 ให้น้องรัก ปี 3 ค่อยให้น้องเกลียด

การบ้านถาโถม
อยู่ฝ่ายเอกสาร 55
งานชมรมก็มี
แล้วยังบ้าไปสมัครทุนทำงาน
แอบเครียดเล็กๆ
คนอย่างเราคงเครียดไม่ได้นาน

ดีใจที่มีน้องรหัส
เคยมีแต่น้องชาย พอมีน้องสาวแล้วรู้สึกดี
จะดูแลเต็มที่ละกัน

น้องรหัสกะเรานิสัย
คงเป็นนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว หรือเปล่า

แต่ละสายตรงๆก็คงมีเอกลักษณ์ของตัวเองมั่ง
ถึงแม้จะอยู่สายรวมเดียวกันแต่ แทบไม่ได้คุยกัน

คิดถึงเพื่อน สามเสน นะ รักเสมอ
เพื่อน ซีเอส เราเริ่มผูกพันกะพวกแกแล้วหละ
เพื่อน บางมด เราเป็นลูกบางมดตลอดไป

ไม่ได้เข้ามานานก็งี้ เรื่องเยอะ

    • Suppawat
    • กันยายน 21st, 2008

    เราก็คิดถึงนัทจังเหมือนกัน ไม่ได้เจอกันนานมากๆ เลยอ่า
     
    เราอะจิ สายเรามีแต่ ญ แล้วอ่า พี่รหัส น้องรหัส หญิงหมดเลย มีเราเปนผู้ชายในสายคนเดียว เหอๆ

  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น

