มันคือศิลปะ

ศิลปะคืออะไร ???

ขนาดอาจารย์ที่สอนก็อาจจะตอบได้ยาก

อย่างเราก็คงได้แค่งูๆปลาๆ

========================================

หลายคนตั้งคำถามนี้หลังจากได้เห็นการแสดงโชว์งานศิลปะโดยใช้ร่างกายผ่านทางสื่อ ก็มีบางส่วนชอบ บางส่วนไม่ชอบ ก็แล้วแต่คนไป

========================================

เราไม่รู้เรารู้แค่ว่าใจของคนที่ทำงานศิลปะนั้นออกมาคงรู้อยู่แก่ใจว่าสิ่งที่ทำออกมาเป็นศิลปะหรือเปล่าก็เท่านั้น

วันนี้นั่งเพลินๆก็เลยใช้โปรแกรมพื้นฐานในคอม ละแลงงานศิลป์ ในแบบของเรา ไม่ได้ใช้ร่างกายวาดอย่างเค้า ใช้แต่มือ เราคิดว่ามันสวยดีนะ หรืออาจแปลกดี เราเข้าใจตัวเราก็พอเนอะ

========================================

ใจเราไม่เคยโกหกตัวเรา

========================================

  1. ผมว่าก็สวยดีนะ55

  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น

