Trip ไป ญี่ปุ่น – วันเดินทาง วันหก [วันที่ 02 มีนาคม 2558]

บนเครื่องบิน นั่ง Air asia นะ ก็ได้คุยกับพี่คนนึงที่พาพ่อแม่ มาเที่ยว พี่เค้าเป็นคน Friendly มากๆ ที่เราได้คุยด้วยเพราะ เรานั่งกลาง น้องนั่งริมหน้าต่าง พี่เค้านั่งริมทางเดิน บางครั้งก็แอบเกรงใจเพราะเราเข้าห้องน้ำบ่อยมาก เค้าชวนเราคุยนะ

ช่วงแรกเราก็นอนไป ยังหลับสบายอยู่ อากาศไม่เย็นมาก ก็งงเหมือนกันอุส่าห์เตรียมเสื้อกันหนาวไว้เพียบเลย

เนื่องจากเราสั่งอาหารไว้ถึงเวลาเค้าเลยเอามาส่งให้ทาน ที่จริงก็ไม่ค่อยหิวนะ คือมันทานประมาณเที่ยงคืนอะ

ทานเสร็จก็นอนต่อ แต่นอนไม่หลับละ อึดอัด คันทั้งตัวเลย ไม่รู้ว่าแพ้อะไรหรือเปล่า อดทนไป จนพี่ที่นั้งริมทางเดินออกไป เราเลยไปห้องน้ำ และก็ถอดกางเกงแลคกิ้งออก เนื่องจากอึดอัดมาก และก็เอาน้ำลูบตัวให้เย็นๆขึ้นหน่อย ในห้องน้ำเย็นกว่า แถวที่นั้งอะงง พอกลับจากห้องน้ำก็ดีขึ้น อึดอัดน้อยลง และก็หลับยาวถึงกรุงเทพ

ถึงปุปแอร์ที่อยู่บนเครื่องก็ประกาศ จำประโยคแปะๆไม่ได้ แต่ฮามาก


เริ่มด้วยภาษาไทย ลองทำเสียงตามและออกเสียงให้ดัดจริตเล็กน้อย

เราได้นำทุกท่านกลับสู่กรุงเทพ ด้วยเครื่องบิน xxx ขอให้ทุกท่านเดินทางโดยสวัสดิภาพ นำโตเกียวบานาน่า Royce และ…… พูดอีกเพียบ ไปฝากคนที่ท่านรัก และขอบคุณคุณเจนนี่ คุณนานา คุณ… ก๊วนเค้าอะนะ ที่เลือกใช้บริการของเรา จบด้วย ทรายสีเพลิงรายงานคะ

ตามด้วยภาษาอังกฤษ พูดเป็นสำเนียงร้องเพลงอะ Welcome to Thailand และมีร้องเพลง Loving you too much so much very much… และอื่นๆอีกยาว พวกเราก็นั่งขำกันไป

ตามด้วยภาษาญี่ปุ่น อันนี้ฟังไม่รู้เรื่องละ แต่คนญี่ปุ่นก็ขำ สงสัยต้องมีอะไรฮาๆแหละ

ในมุมมองของเรา เราชอบอะ ขำดี ทำให้คนอยากกลับมาใช้บริการเพื่อจะได้เจอกับคุณทรายสีเพลิง

แม่เรานี่ก็ชอบ ไปถามแอร์ว่าน้องใช่ทรายสีเพลิงไหม เค้าก็บอกว่าไม่ใช่ ทรายสีเพลิงอยู่ชั้น Business คะ แหม่อดเจอตัวจริงเลย


ถึงกรุงเทพก็ตรวจคนเข้าเมือง รอกระเป๋า และก็เรียก Taxi กลับบ้าน

ถึงบ้านปุป อยากอาบน้ำมากกกก อาบเสร็จก็นอนต่อยาวถึงเที่ยงๆอะ เพราะมาถึงก็ 7 โมงละ

ทริปนี้ก็สิ้นสุดด้วยประการเช่นนี้แล

ใส่ความเห็น

